Friday, July 13, 2007

Nakakapagtaka

Aanhin pa ang computer kung wala naman internet?

Sa loob ng seminaryo, bakit nawawalan ng internet? Paanu ang pag-aaral ko? Ano ang dahilan ng pagkawala nito? Nasagi nga lang ba ito?

Mga tanong na bumabagabag sa aking kaloob-looban. Mahirap ang walang internet lalo na ngayong kailangan sa mga pang-akademyang gawain. Maraming kailangan gawin, mga research, blog at kung anu-ano pa. Pero matanong ko nga lang? kailangan nga ba talaga ng internet? Bakit si Rizal naging National hero ng Pilipinas at super talino pero hindi naman siya gumamit ng internet? bakit ang mga inventor at philosopher ay nabuhay ng walang intenet at nakatuklas ng mga bagay-bagay na sa panahon ngayon ay siyang ginagawang basihan sa pag-aaral?

Bakit?

After ng isang minuto naisip ko na “hindi ko kailangan ng internet para gumaling sa pag-aaral” maraming paraan para maging mahusay sa pag-aaral nariyan ang mangopya ng magandang halimbawa ng iba, magkodigo ng istilo sa pag-aaral tulad ng time scheduling nila sa pag-aaral at magdrop sa katamaran mag-aral.

Astig ba sa alright?

1 comment:

double bed blanket cover said...

After ng isang minuto naisip ko na “hindi ko kailangan ng internet para gumaling sa pag-aaral” maraming paraan para maging mahusay sa pag-aaral nariyan ang mangopya ng magandang halimbawa ng iba, magkodigo ng istilo sa pag-aaral tulad ng time scheduling nila sa pag-aaral at magdrop sa katamaran mag-aral. single razai cover , bath towels clearance ,